Jumat, 04 April 2014

cara efektif menurunkan berat badan pasca melahirkan

cara efektif menurunkan berat badan pasca melahirkan ಜನ್ಮ ನೀಡುವ ನಂತರ ತೂಕವನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯ . ಇದು ಏಕೆಂದರೆ ಗರ್ಭಿಣಿ ಒಂಬತ್ತು ತಿಂಗಳ ಕಲ್ಲೋಲ ಸ್ಲಿಮ್ ಮೊದಲು ಎಂದು ನೀವು ಆದರ್ಶ ದೇಹದ ತೂಕ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಇದು ಗರ್ಭಧಾರಣೆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಆಗಿದೆ , ತೂಕ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಅನುಭವಿಸುವ ಕಾರಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ನೀವು ಗರ್ಭ ನಂತರ ಆದರೆ, ಒಂದು ಮಹಿಳೆ ಬದಲಾಗಿದೆ ಅವರ ಬಗೆಗಿನ ಹೊಸ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ . ಮತ್ತು ಈ ನೀವು ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ದೇಹದ ತೂಕ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸಮಯ.

ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಆಹಾರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ , ಪ್ರತಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಹೆರಿಗೆ ಮತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿತು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಚಿಕ್ಕವರಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಸ್ತನ್ಯಪಾನ ನಂತರ ಚೇತರಿಕೆ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಪೋಷಣೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ . ನೀವು ಒಂದು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಪಥ್ಯ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ವ್ಯಯ ಬಹಳಷ್ಟು ವ್ಯಾಯಾಮ ಇಲ್ಲ . ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಕೆಲವು ಸರಳ ಮಾಡುವುದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ದೇಹದ ತೂಕ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು .

ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು ಶಾಂತಿಯುತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸ್ತನ್ಯಪಾನ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ದೈನಂದಿನ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಅಗತ್ಯವಿದೆ . ಕೆಲವು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನೀವು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಕೆಳಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ , listen ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು .

ಪ್ರತಿ ದಿನ ವಾಕಿಂಗ್ . ಸರಳ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು , ಆದರೆ ಇದುವರೆಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ವಾಕ್ ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದಾಗ್ಯೂ . ಪ್ರತಿ ದಿನ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ವೇಳೆ ಈ ಚಟುವಟಿಕೆ ನೀವು ಕ್ಯಾಲೊರಿಗಳನ್ನು ಬರ್ನ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು . ಪ್ರತಿ ದಿನ ಕನಿಷ್ಠ 30 ನಿಮಿಷಗಳ ಡು . ಮಗುವಿನ ನಿದ್ದೆ ಯಾವಾಗ ನೀವು ಬೆಳಗಿನ ಅಥವಾ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು .

Perbanyak ಫೈಬರ್ ಸೇವಿಸುವುದರಿಂದ . ನೀವು ನಿಮ್ಮ ತೂಕ ಎಷ್ಟು ಬಲ ಕೆಳಗೆ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಆಹಾರ ಮಾಡಬೇಕು ಇಲ್ಲ , ಆದರೆ ನೀವು ಸರಿಯಾದ ಎಲ್ಲಾ ಆಹಾರ ಸೇವಿಸುವ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಅರ್ಥವಲ್ಲ ? ನೀವು ಪೌಷ್ಟಿಕ ಮತ್ತು ಫೈಬರ್ ಮತ್ತು ಪೌಷ್ಠಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತಾಜಾ ಹಣ್ಣಿನ ಹಾಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡಬಹುದು ಪೋಷಕಾಂಶಗಳ ಭರಿತ ಆಹಾರಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸುತ್ತವೆ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಆಹಾರ ಸುಧಾರಿಸಲು , ತರಕಾರಿಗಳು ಸ್ವೇ , ಹಾಗೂ ಪ್ರೋಟೀನ್ ಮತ್ತು ನೀವು ಮೀನು ಅಥವಾ ನೇರ ಮಾಂಸ ಪಡೆಯಬಹುದು ಎಂದು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಕೊಬ್ಬು .

ತಿಂಡಿ ತಪ್ಪಿಸಿ . ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅನೇಕ ಒಂದು ವಿರಾಮ ಮನೆಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಿದ ಮಹಿಳೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯ ಅವರು ದೂರದರ್ಶನ ನೋಡುವ ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ snacking ವೆಚ್ಚ . ನಾವು ನಿಮ್ಮ ತೂಕ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಇತ್ಯಾದಿ ಚಿಪ್ಸ್ , ಕುಕೀಸ್ , ಪಾನೀಯಗಳು , ಡೊನುಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಲರಿಯುಕ್ತ ತಿಂಡಿಗಳು ತಪ್ಪಿಸಲು ಶಿಫಾರಸು .

ನಿಮ್ಮ ತೂಕ ತೀವ್ರವಾಗಿ ನೇರವಾಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ , ಮತ್ತು ಕ್ರೀಡೆಗಳು ಅಥವಾ ನಿಯಂತ್ರಿತ ಆಹಾರಗಳು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಮಾಡಲು ತುಂಬಾ ಹಾರ್ಡ್ ಮಾಡಬಾರದು ಇದು ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಇನ್ನೂ. ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಯೋಗ್ಯವಾದ ನಿಮ್ಮ ದೇಹದ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು , ಆದರ್ಶ ತೂಕ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸಲುವಾಗಿ ಜಿಮ್ನಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯ ತರಬೇತುದಾರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಒಂದು ತೂಕ ನಷ್ಟ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಮಾಡಬಹುದು ಒಮ್ಮೆ . ಜನ್ಮ ಮೇಲೆ ನೀಡುವ ನಂತರ ತೂಕವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಇದೆಯೇ ?

Tidak ada komentar:

Poskan Komentar